Paris Baguette – Mang hương vị bánh Pháp đến với người Việt

    Paris Baguette ra đời từ tình yêu Bánh và niềm đam mê về chất lượng, Paris Baguette là một Tiệm Bánh Quốc Tế được thành lập vào năm 1988, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette chuyên về các sản phẩm từ Bánh ngọt lấy cảm hứng từ Pháp. Ngoài Bánh Gato, Bánh ngọt, Sandwich, Salad, Cà Phê và Trà đặc trưng của Đầu Bếp, chúng tôi mang đến trải nghiệm độc đáo cho hàng nghìn khách hàng ngày. Ngày nay, chúng tôi có hơn 4.000 chuỗi Cửa Hàng trên khắp Thế Giới, đáp ứng cảm giác thèm ăn và vị giác ở mọi lứa tuổi và mọi đối tượng Khách hàng…kế hoạch sẽ phát triển mô hình nhượng quyền thương hiệu Paris Baguette tại Việt Nam 

    Triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với hơn 3.500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Hơn nữa, chúng tôi đã có kế hoạch sẽ mở thêm 3.000 cửa hàng tại nhiều quốc gia vào năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.

phong-cach-trang-tri-hien-dai-nhuong-quyen-thuong-hieu-paris-Baguette

    Với phong cách trang trí hiện đại, bắt kịp xu hướng hiện nay của giới trẻ, Paris Baguette còn là nơi để giúp bạn “sống ảo”. Bạn như được hoà mình vào nền văn hoá châu Âu ngay tại Việt Nam.

khong-gian-sang-trong-paris-Baguette
khong-gian-sang-trong-paris-Baguette

Không gian rộng rãi, sang trọng

    Trong một buổi phỏng vấn ông Larry Sidoti – giám đốc phát triển của công ty – Ông đã giúp phát triển nhượng quyền cho Ruby’s Diner và Yogurtland và phụ trách việc mở rộng cho Paris Baguette tại Mỹ. “Cho đến nay,” ông nói, “công ty này đã thực hiện được tất cả những gì mình hứa hẹn.”

“Tôi chưa bao giờ nghe nói đến Paris Baguette. Làm sao ông có thể mở hàng ngàn đơn vị chi nhánh trong vòng 10 năm tới?”

Chúng tôi cho rằng cộng đồng người dân Hàn Quốc và châu Á đang phát triển nhanh chóng ở Hoa Kỳ, và nhu cầu dành cho Paris Baguette đối với những thị trường chính đó là rất lớn. Chúng tôi nghĩ rằng khi thị trường tiêu dùng rộng lớn hơn trở nên quen thuộc với thương hiệu của chúng tôi, họ sẽ ưa chuộng nó. Chúng tôi đã gặt hái thành công to lớn ở bờ Đông và trở nên nổi tiếng. Định hướng tương lai tới chúng tôi sẽ mở rộng Thương Hiệu phủ khắp Thế Giới 

Ông có phải thay đổi công thức của mình cho thị trường Hoa Kỳ không?

Tư tưởng ban đầu của tôi sẽ không thay đổi. Bánh ngọt của chúng tôi nhẹ và xốp hơn bánh ngọt của Mỹ. Chúng đặc biệt. Chúng tôi quyết định rằng sẽ thành công theo cách không giống như những người khác.

Ông đang tìm kiếm ứng viên nhượng quyền như thế nào?

Hầu hết là đến từ cộng đồng người Mỹ gốc Á, nhưng khi thương hiệu được công nhận rộng rãi hơn, chúng tôi hy vọng tìm thấy những nhà quản lý đa chi nhánh và các nhà phát triển khu vực với kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống và nhà hàng khách sạn. Đó là cách mọi thứ vận hành. Quá trình đó thực sự đầy điều bất ngờ: tôi đã gặp những người đã chờ đợi để mua nhượng quyền một cửa hiệu Paris Baguette tận sáu năm. Thật bất thường khi họ chịu chờ đợi như vậy; thường thì họ đã đầu tư ở nơi khác rồi.

Xem thêm: Nhượng quyền Thương Hiệu là gì?

Vậy, ông có nghĩ mình đang thách thức Starbucks?

Chúng tôi sẽ không bao giờ trở thành Starbucks. Cà phê chỉ chiếm từ 20 đến 25% việc kinh doanh của chúng tôi, vì vậy chúng tôi không thực sự cạnh tranh với họ. Nhưng chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào các mối quan hệ hiệp lực. Thương hiệu của chúng tôi mang nhiều khách hàng đến hơn vào một lĩnh vực. Vì vậy, chúng tôi không chỉ cùng tồn tại với những thương hiệu như Starbucks mà còn là giúp đỡ, hỗ trợ nhau.

(Nguồn: entrepreneur.com)

nhuong-quyen-thuong-hieu-paris-Baguette

   Paris Baguette đã xây dựng thành công Thương Hiệu và có chỗ đứng nhất định lĩnh vực Ẩm Thực  tại thị trường ngoài nước. Đặt chân đến với thị trường Việt Nam năm 2012. Đến nay đã có 15 chi nhánh tại 2 khu vực lớn của Việt Nam: TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

Nhà Đầu tư quan tâm Thương Hiệu Paris Baguette và muốn kết nối tới Chủ Thương Hiệu có thể đăng ký theo form dưới đây. Hệ thống sẽ tự động liên kết ghép đôi và thông báo kết quả tới Nhà Đầu Tư:

Nhượng Quyền Thương Hiệu Paris Baguette

FRANCHISE KING VIỆT NAM –  Website triển lãm trực tuyến 24/7  kết nối Chủ Thương Hiệu và Nhà Đầu tư hàng đầu Việt Nam với tiêu chí 3 không:

–  Không mất thời gian

– Không mất phí giao dịch

– Không mất chi phí trung gian.

Nhấn vào nút Đăng Ký ngay để nhận được nhiều ưu đãi khủng và tìm kiếm Nhà Đầu Tư nhượng quyền Thương Hiệu

 

 

Nhượng quyền thương hiệu Paris Baguette,

Nhượng quyền thương hiệu Paris Baguette

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *