K’s Closet – Xu hướng thương hiệu thời trang Trẻ Em hiện đại

Ngày nay có rất nhiều các Cửa hàng chuyên cung cấp thời trang trẻ em ra đời với mẫu mã đa dạng, bắt mắt nhưng lại không được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất liệu Vải may mặc không phù hợp với làn Da mềm mại của Trẻ em. Chính vì điều này mà Thời trang K’S closet đã được ra đời ngay thời điểm người tiêu dùng lo ngại. Thương hiệu này tẩy chay sản phẩm mang nhãn mác Trung Quốc và hướng đến những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, nên nhanh chóng được nhiều phụ huynh ủng hộ. nhượng quyền thương hiệu k’s closet

Tháng 12/2015, K’s Closet chính thức được thành lập với mong muốn mang những sản phẩm thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng thời trang đến cho bé. Sau hơn 2 năm K’s Closet đã phát triển hệ thống hơn 31 Showrooom tại các quận tại Hà Nội cùng hơn 11 tỉnh thành khắp miền Bắc & miền Trung. Hơn 85.000 khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ.Với nhu cầu mở rộng thị trường, đem sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn nữa

Tuy nhiên, mới làm được một thời gian thì các thương hiệu ngoại có bán thời trang trẻ em như Zara hay H&M vào thị trường Việt Nam. Tình hình này đã khiến chị Yến – Người Sáng Lập kiêm Tổng Giám Đốc điều hành K’s Closet – mất mấy tháng theo dõi sát sao thị trường, sau đó cân đối lại số lượng sản xuất thời trang cho K’s Closet. nhượng quyền thương hiệu k’s closet

Trẻ em trong độ tuổi dưới 15 chiếm tới gần 40% dân số Việt Nam, vì vậy thị trường thời trang dành cho nhóm khách hàng này vẫn có hấp lực lớn. Nhiều thương hiệu như: Little Marc Jacobs, Gap Kids, Disney hay Paul Smith Junior… cũng đã xuất hiện.

Chị Yến nhận định rằng giá bán sản phẩm của thời trang K’s Closet hiện cao hơn các sản phẩm bán trong cửa hàng Made in Việt Nam khoảng 20-30%, thế nhưng thấp hơn 2-4 lần so với các hãng lớn như Zara nên không lo cạnh tranh với các hãng lớn.

Doanh thu các cửa hàng thời trang K’s Closet ở thị trường Hà Nội tăng trưởng vừa phải nhưng tăng trưởng mạnh 15-20% ở các thị trường Huế, Đà Nẵng… Vì vậy, K’s Closet quyết định tiến vào thị trường TP.HCM, với mục tiêu mở 60 cửa hàng. nhượng quyền thương hiệu k’s closet

Công ty cũng đang nghiên cứu bắt tay với nhà phân phối Hiền Khang Kiệt, để đưa thương hiệu này vào thị trường TP.HCM. Hiện nay, Hiền Khang Kiệt đã phân phối hơn 20 thương hiệu nước ngoài vào thị trường Việt Nam.

Với nhu cầu mở rộng thị trường, đem sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn nữa, K’s Closet mong muốn tìm được các đối tác tiềm năng để làm đại lý nhượng quyền. Đăng ký nhận thông tin Nhượng quyền Thương Hiệu K’s Closet tại link sau:

Nhượng Quyền Thương Hiệu Thời Trang Trẻ Em K’s Closet

 

nhuong-quyen-thuong-hieu-thoi-trang--tre-em-k's-closet

Hệ thống cửa hàng:

Tại Hà Nội:

– 28A Phố Huế, Hai Bà Trưng

– 158 Tây Sơn, Đống Đa

– 280 Lạc Trung, Hai Bà Trưng

– Số 9 Hàng Da,Hoàn Kiếm

– TTTM The Garden: Tầng 1 và Tầng 2

– TTTM Lotte Đào Tấn – Tầng 5

– 287 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

– 18 Phố Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ

– 149b Đội Cấn, Ba Đình

– 272 Lạc Long Quân, Tây Hồ

– 166D Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

– TTTM Savico – Long Biên: 219 Tầng 2

– TTTM Aeon Mall Hà Nội – Tầng 2, LOT T226

– TTTM Royal City Lô B2-R1-13 – Nguyễn Trãi

– Số 7 LK 6C Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông

– 152 Tô Hiệu, Hà Đông

– Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm: CT2-D2, kiot số 6

– 277 Cao Lỗ, Đông Anh Tại các tỉnh

Tại Sơn La: 68 Lò Văn Giá, tp Sơn La

Tại Lạng Sơn: Tầng 2 Vincom, đường Hùng Vương, tp Lạng Sơn

Tại Thái Nguyên: 281 Hoàng Văn Thụ, Đồng Quang, Thái Nguyên 

Tại Việt Trì : 2053 Đại Lộ Hùng Vương, Phú Thọ

Tại Hải Dương: 40 Phạm Ngũ Lão, tp Hải Dương

Tại Nam Định: 48 Hàng Cấp, tp Nam Định

Tại Thanh Hóa: 119 Đinh Công Tráng, tp Thanh Hóa

Tại Hà Tĩnh: 56 Xuân Diệu, tp Hà Tĩnh

Tại Quảng Bình: 188 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới

Tại Nghệ An: 16 Hồng Bàng, Vinh

Tại Huế: Số 10 Bến Nghé, Phường Phú Hội

Tại Quảng Ngãi: 247 Phan Đình Phùng, tp Quảng Ngãi

Tại Đà Nẵng: 203 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 

FRANCHISE KING VIỆT NAM –  Diễn Đàn Thương Hiệu nhượng quyền trực tuyến 24/7 kết nối bạn trực tiếp và nhanh nhất đến với Chủ Thương Hiệu với tiêu chí 3 không:

–  Không mất thời gian

– Không mất phí giao dịch

– Không mất chi phí trung gian.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *