Nhượng quyền thương hiệu được xem là mô hình kinh doanh thành công nhất 100 năm qua. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới, nhượng quyền thương hiệu bắt đầu phát triển với các thương hiệu nổi tiếng như Mc’s Donald, Starbucks, KFC…
Thông tin nhượng quyền của Keinshoku
Keinshoku-Gyomu là chuỗi cửa hàng thực phẩm Nhật nội địa số 1 tại Việt Nam được vận hành bởi Công ty cổ phần xuất nhập khẩu KEIN kết hợp với mô hình chuỗi siêu thị Gyomu của tập đoàn Kobe Bussan tại Nhật Bản.
Tập đoàn KOBE BUSSAN: Với lịch sử hình thành lâu đời, sở hữu 21 nhà máy chế biến thực phẩm tại Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và độc đáo.Ngoài ra, tập đoàn có hơn 350 nhà máy được ký hợp đồng trên toàn thế giới để đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản. Tính đến năm 2019, tập đoàn đã có hơn 800 chuỗi cửa hàng, siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và uy tín.
Đây là chuỗi cửa hàng theo mô hình siêu thị mini với hàng nghìn SKU hàng tiêu dùng Nhật nội địa bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, mẹ và bé, gia dụng. Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa chiếm tỷ trọng hơn 70% trong cơ cấu ngành hàng bao gồm: Thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại. Thông tin nhượng quyền của Keinshoku
( Hình ảnh cửa hàng)
( Khai trương cửa hàng )


( Hình ảnh cửa hàng )


( Hình ảnh cửa hàng )


( Hình ảnh cửa hàng )


Theo định hướng của công ty, để tăng cường sức cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối hàng Nhật, ban lãnh đạo KEIN quyết tâm thực hiện liên kết phân phối bán hàng theo chuỗi trên phạm vi cả nước. Thông tin nhượng quyền của Keinshoku
Tại sao bạn lại chọn thương hiệu KEINSHOKU – GYOMU




ĐĂNG KÝ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU KEINSOKU GYOMU TẠI ĐÂY:
FRANCHISE KING VIỆT NAM– Website triển lãm trực tuyến 24/7 kết nối Chủ Thương Hiệu và Nhà Đầu tư hàng đầu Việt Nam với tiêu chí 3 không:
– Không mất thời gian
– Không mất phí giao dịch
– Không mất chi phí trung gian.